Flag Counter: Công cụ đếm số lượt truy cập theo quốc gia

Flag Counter là một công cụ miễn phí đếm số lượt truy cập từ các quốc gia vào trang web hoặc blog của bạn. Đây là một công cụ đếm số lượt truy cập rất phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Để tạo một Flag Counter, bạn hay vào trang web http://flagcounter.com

Ở phần Instantly Create Your Free Flag Counter có các tùy chọn:

Show your site: Chọn những nước có nhiều Visitors nhất hay những nước mới truy cập
Maximum Flags to Show: Số cờ nhiều nhất hiện lên
Columns of Flags: Số cột hiện cờ
Label on Top Counter: Nhãn ở phía trên (mặc định là VIsitors, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh nhưng phải đánh không dấu)
Background Color: Màu nền
Text Color: Màu chữ
Border Color: Màu đường viền

Sau khi tạo xong, các bạn bấm vào Get your Flag Counter để lấy code Flag Counter.

Coppy đoạn code vừa tạo dán vào web hoặc blog của bạn (nơi các bạn muốn đặt Flag Counter).

Lưu ý là các bạn phải cất kỹ đoạn code này để đề phòng trường hợp bị mất code.

2 phản hồi to “Flag Counter: Công cụ đếm số lượt truy cập theo quốc gia”

  1. thienthubinh Says:

    chào y0ky! mình là Bình!

    Cho mình hỏi, dán vào web hoặc blog bằng cách nào vậy y0ky? y0ky có thể chỉ cụ thể hơn nữa không?

  2. blogdiendancokhi Says:

    Bạn chỉ lại cho mình cái Flag cuonter với… có gì pm cho mình qua mail mình với. buiphucngan@gmail.com
    Mình làm giống bạn nhưng chỉ ra được 1 lá cờ ah


Gửi phản hồi

